Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Xe điện Nijia vô cùng nữ tính

Xe điện Nijia với ưu điểm thiết kế xe đẹp và hợp thời trang, có cốp trước đang là trào lưu trên thị trường xe đạp - xe máy điện bây giờ.

xe điện nijia

Xe Nijia có kích tấc nhỏ gọn, thiết kế hạp với các bạn nữ. 


Sự cạnh tranh trên thị trường tàu điện càng ngày càng trở thành gay gắt hơn, nhưng xe đạp điện Nijia vẫn nổi lên như một thương hiệu hàng đầu và có sức hút lớn đối với mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Không phải tình cờ hay tình cờ mà đi tới đâu cũng thấy các bà nội trợ, các em học sinh - sinh viên… vi vu trên chiếc xe Nijia nhỏ nhắn, phong cách không thể lẫn với bất cứ dòng xe nào. Theo khảo sát, mỗi ngày có hàng trăm chiếc xe Nijia được bán đến tay người tiêu dùng.

xe đạp điện nijia màu tím

Màu sắc của Xe điện Nijia cũng khôn xiết đa dạng, giúp người tiêu dùng có nhiều sự chọn lọc.


Thứ nhất, xe đạp điện được thiết kế với cốp xe đặt ở phái trước nên dáng xe nhìn rất cân đối và người dùng dễ dàng để chân mà không gặp bất cứ vật cản nào. Đặc biết vì cốp xe đặt ở phía trước nên các bạn gái dễ dàng có thể khoe đôi chân thon khi ngồi điều khiển xe.

Thứ hai, Nijia được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc đa dạng, trẻ trung (có rất nhiều màu như trắng, đen, cốm, đỏ, cam, vàng, tím…) rất thích hợp với giới trẻ và hợp với nhiều lứa tuổi.


Thứ ba, xe được thiết kế với gầm xe cao, giảm sóc rất êm nên rất thuận tiện cho việc đi lại trong địa hình đường xấu không là vấn đề.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét